เรียน ม3/ม6 กับสถาบันการศึกษาฟรี จบแล้วมาเรียนต่อ ปวช/ปวส/ป.ตรี หลักสูตรของคนทำงานเรียนในวันหยุด

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556



 

 งานสัมนาวิชาการและทรรศนศึกษาดูงาน

 
                 

อบรมสัมนาวิชาการ


นั่งฟังคำบรรยาย


นั่งสัมนาทีไรง่วงนอน ต้องออกมาแก้ง่วงร่วมกันหน่อยหนึ่ง

 

 

ไปศึกษาดูงานต่างแดน แล้วเก็บเกี่ยวประสบการณ์ มาทำแฟ๊มส์สะสมงาน
 
                           อิงตามประเพณีประเทศเพื่อนบ้าน ขอแปลงกายหน่อย
 
สนุกสนานกันยามเช้า
 
 
สาวช่างเทคนิคอุตสาหกรรม
 
รวมหมู่ไทเฮาชาวนักศึกษาเทียบโอนความรู้และประสบการณ์ 
 
รวมกลุ่มเรา ปวช.คอมพิวเตอร์
 

เรากลุ่ม ปวส. คอมพิวเตอร์ 1

รวมกลุ่มเราชาวเทคนิคอุตสาหกรรม
 
 


 
สาวคอมพิวเตอร์กลุ่ม 2
 
หนูอยู่ ปวช. คอมพิวเตอร์ น๊ะค่ะ
 
พระธาตุหลวง นครเวียงจันทร์ 
 
อยากรู้ไม๊ว่าหนูชื่ออะไร สาขาไหน ตามมาถามเอง อิๆๆๆ
 
ก่อนลงจอด ขอซักภาพ ค้า....
 
ขอร้องคาราโอเกะ ค่ะ
 
มาดื่มกาแฟกันเน๊าะ อร่อยๆๆ
 
มาทานข้าวกันค่ะ
 
ไปศึกษาดูงาน นำมาเป็นประสบการณ์ นำมาพัฒนาทักษะด้านความคิด
 เป็นไกด์ไลน์ในการนำไปทำงานในวันข้างหน้า
 
ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
 
 
ณ. สถานที่วัดเจ้าแม่ศรีเมือง
 
ฟ้อนสวยดูนักศึกษานาฏศิลป์ลาว มาฟ้อนรำให้ดู
 
พระนอนไสยาสน์
 
ความสุข สนุกสนาน สำหรับเพื่อน ที่เคยเรียนร่วมกันมา
 
 
ไปเที่ยวกันไหม....รีบมา จะรีบไป .....
 
เรามาทรรศนศึกษาได้ความรู้หลายๆอย่าง ครั้งหนึ่งในชีวิต
 
เรานักรบแรงงาน ซักครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราได้มาเปิดหูเปิดตาสู่โลกกว้าง
 
ถึงแม้เราจะอยู่ร่วมกันในเวลาอันสั้น แต่เราก็ได้เพื่อน ที่ทำงานต่างสถานที่กัน
เป็นประโยชน์ในการแลกเปลี่ยนข้อมูล แชร์กัน สร้างเครือข่ายผองเพื่อน ช่วยเหลือกัน

อีกมุมหนึ่ง สิ่งที่เราไม่เคยได้สัมผัส แต่เราก็มาได้เห็นได้สัมผัส บรรยากาศนอกโรงงาน
 
ขอขอบพระคุณอาจารย์ผู้สอนทุกท่านที่ให้โอกาสเราในวันนี้
 
นี้หรือคือหอไตรวัดพระแก้วบ้านเมืองน้อง เราสัมผัสมาแล้ว
 
เหนื่อยจากการทำงาน เรียนด้วย ในที่สุด ความฝัน
ก็เป็นความจริง
 
 
ประชุมสัมมนาวิชาการและเล่นกิจกรรมร่วมกัน

 
พวกเราสู้ๆๆ
 
 
ความร่วมมือ ร่วมแรงกาย แรงใจ คือบทสรุปของความสำเร็จ
 
 
 
ดึงเชือกทดสอบความแกร่งของร่างกาย
 
 
 
นั่งแบ่งกลุ่มฐานเพื่อเล่นงานกิจกรรม
 
 
วิ่งกระสอบแต่ละแถว
 
 
ไต่เชือกทดสอบการทรงตัวและสมาธิ
 
 
สนุกสนานกันเต็มที่
 
การศึกษาแบบพบกลุ่ม เทียบโอนความรู้และประสบการณ์ นำมาเป็นหน่วยกิตลดรายวิชาเรียน
ในสาขา ที่สมัครเรียน ปวช/ปวส เรียนเฉาะวันอาทิตย์ สามารถเรียนจบได้ภายใน 1-1.5 ปี

คอมพิวเตอร์/การจัดการทั่วไป/การตลาด/บัญชี/ช่างไฟฟ้ากำลัง/ช่างเทคนิคอุตสาหกรรม

 
       สนใจสมัครเรียน : 085-2567207 / 095-7178778 /
 097-2415995





               
                                         













 

 








 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น