เรียน ม3/ม6 กับสถาบันการศึกษาฟรี จบแล้วมาเรียนต่อ ปวช/ปวส/ป.ตรี หลักสูตรของคนทำงานเรียนในวันหยุด

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เรียนเฉพาะวันอาทิตย์
หลักสูตรสำหรับคนทำงาน เรียนแบบทวิภาคี โรงงาน-โรงเรียน
การศึกษาแบบ พบกลุ่ม



การสมัครเรียน ปวช/ปวส ในระบบการศึกษา มีแนวทางในการเรียนอยู่ดังนี้
                                        1. ในระบบ คือเรียนภาคปกติ จันทร์-ศุกร์ ในเวลาราชการ  มีจุดมุ่งหมายและวิธีการจัดการศึกษา การวัดและประเมินผลเป็นเงื่อนไขของการสำเร็จการศึกษาที่แน่นอน
                                      2. นอกระบบ คือการเรียนแบบยืดหยุ่น การกำหนดจุดมุ่งหมายรูปแบบวิธีการศึกษา โดยเนื้อหาหลักสูตรจะต้องมีความเหมาะสม สอดคล้องกับสภาพปัญหา และความต้องการของแต่ละบุคคล แต่ละกลุ่ม การเรียนเทียบโอนความรู้และประสบการณ์สามรถนำมาเทียบโอนเป็นหน่วยกิตวิชาได้และใช้เวลาว่างในวันอาทิตย์มาเรียน โดยไม่กระทบกับการทำงาน 
                                        3.การศึกษาพบกลุ่ม การศึกษาที่ให้ผู้เรียนรู้ เรียนรู้ด้วยตนเอง ตามความสนใจศักยภาพ ความพร้อม และโอกาสได้ศึกษาจากบุคคล ประสบการณื สังคม สภาพสิ่งแวดล้อม หรือ แหล่งความรู้อื่นๆ ดังนั้นสถานศึกษาที่มีการเปิดการเรียน การสอน ตามระบบดังกล่าว มีทั้งของรัฐบาล และ เอกชน นักศึกษาที่จะมาสมัครเรียนต้องหาข้อมูลมาประกอบก่อนการสมัครเรียนทุกครั้ง และต้องดูเงื่อนไขต่างๆในแต่ละที่ ที่เปิดรับ เรามาเรียนรู้จริง ต้องได้ความรู้จริง ทั้งภาคทฤษฎีและปฎิบัิต จบไปแล้วต้องมีศักดิ์ศรีและความรู้ที่แท้จริง เพื่อนำเอาไปเป็นไกดิ์ไลน์ในการทำงาน เขาเรียนกันอย่างไร ก็ตามที่เห็นนั้นแหละครับ โอกาสของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เรียนให้สูงที่สุด ตามกำลังความสามารถของเราที่สามารถทำได้ เพราะนั้นมันหมายถึงอนาคต และ ความเป็นอยู่ เป็นผู้รู้ในกลุ่มที่สังคมจะต้องยอมรับ


สาขา การจัดการทั่วไป



สาขาเทคโนโลยีสำนักงาน คอมพิวเตอร์ เขาเรียนกันแบบนี้ 

 



สาขาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม 

ห้องเรียนแบบไหนก็นั่งได้ เพราะก็ได้ความรู้เหมือนกัน
อยู่ที่ความสนใจ ตั้งใจเรียน


. 



รับสมัครนักศึกษาใหม่ปี 2557 
เรียนเฉพาะวันอาทิตย์

คอมพิวเตอร์ /การจัดการทั่วไป / บัญชี /การตลาด
ช่างเทคนิคอุตสาหกรรมการผลิต / ช่างไฟฟ้ากำลัง / ช่างยนต์ /ช่างซ่อมบำรุง


Tel : 085-2567207 , 095-7178778


  




          



                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        ,





                                                                                                                      

  





















      
                                                                                                                                          



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น