เรียน ม3/ม6 กับสถาบันการศึกษาฟรี จบแล้วมาเรียนต่อ ปวช/ปวส/ป.ตรี หลักสูตรของคนทำงานเรียนในวันหยุด

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

การศึกษาหาความรู้เป็นสิ่งที่ดี ในสาขาที่เราเรียน สามารถนำไปปรับปรุงพัฒนา ตัวเราเองและนำไปเป็นไกด์ไลน์ในการทำงาน และเป็นสิ่งที่จะต้องพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในโลกปัจจุบัน ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้เรามีความรู้สูงขึ้น เข้าใจในหลักการ และยังทำให้เราได้รับตำแหน่งหน้าที่ในการทำงานที่สูงขึ้นตามที่เรียนมา ไม่ตกยุค แต่เราต้องค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมจากโลกอินเตอร์เน็ต ยิ่งศึกษาค้นคว้ามากเท่าใด ก็จะทำให้เรารู้มากขึ้น ทั้งต่างประเทศและในประเทศจึงได้เปิดโลกกว้างสู่การเรียนรู้อย่างไร้พรหมแดนทางการศึกษา เรียนทางอินเตอร์เน็ตก็มีเยอะ จบออกมาแล้วก็สามารถนำไปใช้งานได้เหมือนกันกับการเรียนในภาคปกติ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราเองว่าจะค้นหาตัวเองเจอหรือไม่ ไม่มีใครที่ต้องการจะอยู่ในบริบทเดิม แต่ถ้ามีโอกาสจะต้องหาทางขยับตัวให้มีโอกาสหาความเจริญ ความก้าวหน้าของชีวิต

ปวส . คอมพิวเตอร์  เรียนวิชา ภาษาซี ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็ปไซด์
www.vcharkarn.com
http://youtu.be/bloUmvkkN7Y

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น